Khung giờ đăng bài tiktok tiếp cận triệu khách hàng

 

1. Lợi ích của việc chọn đúng khung giờ đăng bài tiktok

Việc đăng bài, đăng video lên tiktok không chỉ đòi hỏi bạn chuẩn bị nội dung hay, hiệu ứng tốt, bắt trend tiktok nhanh mà còn phải lựa chọn được thời gian để đăng bài hiệu quả. Lựa chọn đúng giờ vàng để đăng video sẽ mang lại hàng loạt lớn ích cho người dùng:

gio vang dang bai tiktok Khung giờ đăng bài tiktok tiếp cận triệu khách hàng

Chọn đúng giờ vàng đăng bài tiktok mang lại nhiều lợi ích cho người dùng

  • Tiếp cận được tệp khách hàng khổng lồ: Khung giờ đăng bài tiktok là khung giờ có lượng người truy cập vào tiktok nhiều nhất. Nếu tận dụng được yếu tố này thì bài viết của bạn sẽ tiếp cận được triệu khách hàng nhanh chóng.
  • Tăng tương tác hiệu quả: Lựa chọn được khung giờ đăng video hiệu quả giúp người dùng có nhiều thời gian để xem video và tương tác với video của bạn. Đây là cách giúp video của bạn có sức lan tỏa mạnh mẽ trên cộng đồng.
  • Marketing thương hiệu 0 đồng: Bạn có thể dễ dàng quảng bá thương hiệu của mình đến triệu khách hàng với giá 0 đồng. Bên cạnh đó, nếu video của bạn hay và hấp dẫn, sản phẩm của bạn sẽ được lan tỏa mạnh mẽ ra cộng đồng và gia tăng tỷ lệ bán hàng hiệu quả.

Từ những phân tích trên có thể thấy, việc lựa chọn đúng khung giờ đăng bài tiktok sẽ mang đến cho cá nhân, doanh nghiệp rất nhiều lợi ích trong kinh doanh online. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết các khung giờ đăng video tiktok hiệu quả ở nội dung tiếp theo dưới đây.

2. Các khung giờ đăng bài tiktok hiệu quả

Để chọn được đúng khung giờ hiệu quả tiếp cận được nhiều khách hàng trên tiktok, người dùng cần tìm hiểu phân tích kỹ càng về insight của khách hàng như: độ tuổi, giới tính, khu vực, sở thích…

Tùy theo từng sản phẩm hoặc mục đích truyền thông sẽ phù hợp với từng khung giờ khác nhau. Dưới đây là 4 khung giờ vàng giúp bạn tăng tương tác tiktok hiệu quả nhất.

khung gio vang dang bai tiktok e1626835367393 Khung giờ đăng bài tiktok tiếp cận triệu khách hàng

Khung giờ vàng đăng bài tiktok tiếp cận triệu khách hàng

  • Buổi sáng (6h-8h): Theo thống kê của các chuyên gia, có tới 70% số người truy cập tiktok trong thời gian này. Đây là lúc mọi người bắt đầu thức dậy và có thói quen truy cập vào các trang mạng xã hội để đọc tin tức, xem các video giải trí, thư giãn để bắt đầu cho một ngày học tập, làm việc mới.
  • Buổi trưa (11h30 -13h30): Sau một buổi làm việc căng thẳng, khung giờ nghỉ trưa cũng là thời gian được mọi người sử dụng các trang mạng xã hội tương đối nhiều. Vì vậy, mọi người có thể tận dụng khung giờ này để quảng cáo.
  • Buổi tối (20h-22h): Khung giờ 20h được đánh già là thời gian vàng nhất trong ngày, phù hợp với mọi ngành nghề và mọi đối tượng. Có tới 90% số người dùng truy cập vào các trang mạng xã hội vào khung giờ này. Sau một ngày làm việc mệt mỏi thì đây là lúc mọi người nghỉ ngơi và thư giãn cập nhật tin tức của cả ngày.
  • Buổi đêm (22h-24h): Thời gian này sẽ hướng đến các đối tượng trẻ là sinh viên hoặc các bạn trẻ chưa lập gia đình, các nhân viên IT, kiến trúc có xu hướng hoạt động về đêm. Nếu sản phẩm của bạn phù hợp với những đối tượng trên thì đây đích thực là khung giờ vàng đăng bài tiktok hiệu quả nhất dành cho bạn.

Việc lựa chọn khung giờ đăng bài tiktok hiệu quả kết hợp với xu hướng người dùng truy cập theo ngày trong tuần chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao hơn gấp nhiều lần.

  • Thứ 2 + Thứ 3: Thời gian này chỉ có khoảng 50% số người truy cập. Lý giải cho điều này vì đây là khoảng thời gian mà mọi người bận rộn với khối lượng công việc của cả tuần nền ít có thời gian
  • Thứ 4 + Thứ 5: Tỷ lệ người dùng tăng lên khoảng 60%.
  • Thứ 6:  Số người dùng tăng dần lên 70%
  • Thứ 7 + CN: Đạt mức 90% trở lên. Đây là 2 ngày nghỉ cuối tuần, là khoảng thời gian mọi người có nhiều thời gian rảnh rỗi. Bởi vậy có trên 90% số người dùng sẽ truy cập tiktok trong thời gian này.

HOTLINE : 0928089620
FANPAGE : https://www.facebook.com/congnghemarkertingonline

Đăng nhận xét