𝐓𝐢𝐞̂́𝐩 𝐭𝐡𝐢̣ 𝐪𝐮𝐚 𝐦𝐚̣𝐧𝐠 𝐱𝐚̃ 𝐡𝐨̣̂𝐢 𝐯𝐚̂̃𝐧 𝐭𝐢𝐞̂́𝐩 𝐭𝐮̣𝐜 𝐥𝐚̀ 𝐱𝐮 𝐡𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 𝐌𝐚𝐫𝐤𝐞𝐭𝐢𝐧𝐠 𝐎𝐧𝐥𝐢𝐧𝐞 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐧𝐚̆𝐦 𝐭𝐨̛́𝐢

  𝐓𝐢𝐞̂́𝐩 𝐭𝐡𝐢̣ 𝐪𝐮𝐚 𝐦𝐚̣𝐧𝐠 𝐱𝐚̃ 𝐡𝐨̣̂𝐢 𝐯𝐚̂̃𝐧 𝐭𝐢𝐞̂́𝐩 𝐭𝐮̣𝐜 𝐥𝐚̀ 𝐱𝐮 𝐡𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 𝐌𝐚𝐫𝐤𝐞𝐭𝐢𝐧𝐠 𝐎𝐧𝐥𝐢𝐧𝐞 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐮̛̃𝐧𝐠 𝐧𝐚̆𝐦 𝐭𝐨̛́𝐢

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng Social Media, tiếp thị mạng xã hội vẫn tiếp tục là xu hướng Marketing Online trong năm 2021. Social Media Marketing giúp các doanh nghiệp dễ dàng kết nối với khách hàng mục tiêu của họ.
Các chiến dịch Marketing trên mạng xã hội tạo ra những kết quả đáng kể: khả năng tiếp cận cao, tính lan truyền mạnh mẽ,… Đây là lý do tại sao ngày nay hầu hết mọi doanh nghiệp (từ nhỏ đến lớn) đều sử dụng mạng xã hội trong chiến dịch tiếp thị của mình.
Không phải bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào cũng giống nhau, nên trước tiên các Marketer cần phải xác định loại hình tiếp thị nào hiệu quả trên một nền tảng mạng xã hội cụ thể.
Ví dụ: Với TikTok nên tập trung vào Video Marketing, với Instagram nên tập trung vào hình ảnh, với Facebook có thể đa dạng nhiều loại hình như text, hình ảnh, video,…
Ngoài ra nội dung truyền tải trên các kênh Social Media nên tập trung vào cả loại nội dung lâu dài và nội dung theo xu hướng. Khi được sử dụng thay thế cho nhau vào đúng thời điểm, đúng đối tượng, bạn sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm và tạo được sự hiệu quả hơn.
Cụ thể các Marketer nên nắm bắt tin tức nhanh chóng để tạo ra các nội mang tính tức thời và viral cao, hoặc tạo ra các nội dung liên quan đến thông tin thương hiệu đơn giản. Ngoài ra, các bài đăng cố định phải được sử dụng để truyền đạt thông điệp, thương hiệu cốt lõi, v.v.
Dự kiến ​​chi tiêu cho quảng cáo trên mạng xã hội trong năm sau sẽ tiếp tục tăng. Và kênh Facebook & Google vẫn đang là 2 ông lớn chiếm vị thế dẫn đầu hiện tại và trong tương lai trong sân chơi Marketing Online

Đăng nhận xét