Landing page là một cụm từ tiếng Anh dùng trong ngành digital marketing. Nếu dịch nôm ra tiếng Việt, nó có nghĩa là trang đích, trang đích đến. Đây là một trang riêng lẻ, chúng được thiết kế với một nội dung và mục đích chuyên biệt, hoàn toàn khác với trang webpage khác.
Landing page là trang truy cập đích đến của khách hàng. Mục đích của chúng là kêu gọi hành động của khách hàng. Các hành động đó có thể là click vào 1 đường link, dùng thử dịch vụ, điền vào form đăng ký hay để lại số điện thoại,… Chúng trở thành một công cụ giúp tăng thứ hạng website lên cao, gia tăng lượng số lượng khách hàng
Không phải ngẫu nhiên mà landing page được nhiều cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp hiện nay sử dụng để quảng bá thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ của mình.
Đó là bởi chúng có chức năng chính là chuyển đổi điều hướng, kêu gọi người dùng thực hiện các chuyển đổi hành động cụ thể. Do đó, landing page mang lại rất nhiều lợi ích trong kinh doanh cho doanh nghiệp. Cụ thể là:
1. Landing Page Giúp Tăng Tỷ Lệ Chuyển Đổi
Tỷ lệ chuyển đổi hay còn gọi là Conversion rate. Đây là một chỉ số giúp xác định số lượng người xem trên trang trở thành khách hàng thực sự. Khi sử dụng landing page, chúng sẽ giúp gia tăng lượng khách hàng tiềm năng. Bởi chúng thu hút, thú đẩy cũng như nâng cao khả năng quyết định mua hàng của người dùng. Từ đó, tỷ lệ chuyển đổi được nâng cao hơn.
Đăng nhận xét